Munu Ngang

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Free backlink và cách tạo backlink miễn phí

Bạn biết rằng dich vu seo cho website thì không thể thiếu tạo backlink cho website, tuy nhiên việc tạo backlink là một việc không hề đơn giản khi mà chúng ta sử dụng dịch vu thiet ke web gia re, đòi hỏi bạn phải biết thủ thuật và nguồn backlink để thiet ke web mien phi. Bên cạnh các backlink thông thường bạn phải tốn chi phí thì một số cách sau đây sẽ giúp bạn nhiều trong việc tạo free backlink hay còn gọi là backlink miễn phí.

Tạo Free backlink

Free backlink sau đây hữu hiệu trong việc xây dựng web và mang nguồn traffic đến trang online của bạn. Thông thường để tạo backlink bạn cần quan tâm đến một số nguồn sau :

Back link mạng xã hội.

Tạo backlink từ Facebook hoặc Google, các link trên này khá chất lượng, việc sở hữu trên mạng xã hội này là cực tốt, còn nếu bạn không vào được facebook hãy đọc cach vao facebook hoặc dang ky gmail để có thể đặt link trên mạng xã hội này

Nguồn free backlink từ Forum

Lấy backlink từ forum là một trong những phương pháp giúp bạn tạo free backlink miễn phí mà không phải tốn một chi phí nào cả. Cách làm rất đơn giản, bạn tìm đến một số forum trên internet họ sử dụng hosting free, tạo tài khoản cho bạn. Khi tài khoản của bạn trên forum ấy được duyệt thì bạn đã sẳng sàng xây dựng backlink cho website của bạn.

Tạo Free Backlink
Sử dụng forum để tạo free backlink bằng cách đọc các bài viết hay post của họ trên forum hoặc domain free, bạn trả lời hay trao đổi thông tin trên đó và hãy để một đường link trỏ về website của bạn. Khi ai đó quan tâm đến bài viết của bạn hay thấy câu trả lời hay họ sẽ click vào link đó và sẽ đến website của bạn như thế là bạn đã được 1 backlink rồi.
Hãy cố gắng tham gia càng nhiều các trang cach tao blog càng nhiều càng tốt và luôn ghi nhớ rằng bạn không được spam forum của họ. Nếu câu trả lời hay bài viết của bạn hời hợt không có giá trị, bạn chỉ cố để người khác click vào link của bạn để được backlink là bạn đã sai lầm, vì không ai sẽ click vào link spam như vậy và tài khoản của bạn có thể bị admin của forum đó xóa mất.

Nguồn free backlink đến từ Blog comment

Blog Comment có nghĩa là bình luận, bạn sẽ thường thấy những từ này từ các trang web có nguồn từ WordPress, một mã nguồn hiện đại trong thiết kế web hiện nay. Các website này sau mỗi bài đều có dòng comment để bạn gửi góp ý hay bình luận liên quan đến chủ đề của bài viết đó.
Để tạo free backlink miễn phí từ nguồn này thì bạn hãy gửi các phản hồi tích cực đến bài viết đó. Trong dòng để lại thông tin như tên, Email, website của người tạo comment thì bạn đơn giản chỉ điền vào địa chỉ website của bạn tại dòng địa chỉ website là xong.
Tuy nhiên để link của bạn luôn được định dạng đúng thì bạn phải điền đầy đủ địa chỉ website của mình có bao gồm “http-://” để tránh link của bạn không thể click được.
Bài viết của bạn phải thể hiện sự tôn trọng với chủ bài viết và thường đưa ra những nhận xét hay xây dựng liên quan đến bài viết nếu bạn muốn chủ nhân Blog đó đồng ý cho bạn tạo free backlink trên Blog của họ.

Tạo free backlink miển phí từ danh bạ website

Danh bạ website là địa chỉ tốt cho bạn tạo các backlink miễn phí. Việc cần làm là bạn chỉ cần tạo một tài khoản mới và viết một bài viết hay và để một đường link đến website của bạn là bạn đã có free backlink rồi.

Ngoài ra bạn có thể thực hiện trao đổi backlink với các website khác. Bạn sẽ trỏ một link từ website của bạn đến website của họ và ngược lại họ sẽ để một link trỏ ngược lại tới website của bạn. Đây gọi là trao đổi free backlink miễn phí.


5 nhận xét:

  1. Đây là bài viết hướng dẫn cách tạo backlink rất hay như cho hỏi có cách nào xây dựng backlink vững chắc không nhỉ?

    sửa chữa motor giảm tốc uy tín nhất tại tphcm

    Chuyên sỉ đồ bộ giá rẻ tốt nhất hiện nay trên thị trường

    thời trang nữ giá sỉ tốt nhất cho các shop onlne

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. https://l.facebook.com/l.php?u=http%3A%2F%2Fwww.caithienwebsite.ml%2F2018%2F11%2Fdich-vu-viet-bai-website-content-2018.html%3Ffbclid%3DIwAR0CrVGepp1zXYQj2NCKjkx6CyeRp-v9F_naSzitR9lAD1SG2yvgGkJtaj4&h=AT3ep9Js2FJlga3l3AtlM5pu8ld4bATgj47UHCPcLOw8_1_RTI9GBwUyYTpHEptOu4rE9pbmtxBtH0K6sYaXxhsC4Z2eqZXMF6f9sB459r-KL5ayrDdzmvC9pIkWAqQyMLI4JQ

    Trả lờiXóa
  4. http://www.caithienwebsite.ml/2018/11/dich-vu-viet-bai-website-content-2018.html?fbclid=IwAR0CrVGepp1zXYQj2NCKjkx6CyeRp-v9F_naSzitR9lAD1SG2yvgGkJtaj4

    Trả lờiXóa