Munu Ngang

Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Khai giảng trung tâm đào tạo mỹ thuật đa phương tiện đầu tiên theo tiêu chuẩn của Aptech

Trung tâm đào tạo mỹ thuật ứng dụng MAACVIET Arena vừa tổ chức khai giảng năm học mới 2013 – 2014 tại trụ sở 121 Trần Bình Trọng (Q.5, TP.HCM), hôm 27/7. MAACVIET Arena đào tạo chuyên nghiệp các ngành: thiết kế đồ họa in ấn; quay, dựng phim và kỹ xảo video; thiết kế nội thất; hoạt hình 3D; thiết kế web với mức chi phí phù hợp với nhiều đối tượng học viên.
Đến dự lễ khai giảng, có ông Trần Hường (phó vụ trưởng, phó giám đốc văn phòng đại diện Bộ giáo dục và đào tạo tại TP.HCM), ông Rajat Adhikari (Đại diện Aptech Worldwide tại Việt Nam), giảng viên, phụ huynh và khoảng 100 học viên mới của MAACVIET Arena.
Theo ông Nguyễn Duy Thơ – giám đốc MAACVIET Arena, mục tiêu phát triển MAACVIET Arena là trở thành một sân chơi tích cực và lành mạnh cho cộng đồng các bạn trẻ và những người yêu thiết kế, mỹ thuật đa phương tiện nói riêng và yêu thích sáng tạo nói chung, đồng thời đào tạo ra những người thiết kế trẻ giỏi về chuyên môn.

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Rajat Adhkari cho hay, MAACVIET Arena là trung tâm Arena duy nhất tại Việt Nam hiện nay ứng dụng chương trình đào tạo mới OV của Aptech Worldwide với hệ thống chương trình đào tạo được quản lý online và cập nhật theo tiêu chuẩn chung quốc tế, nội dung đào tạo được cập nhật liên tục để bắt kịp các xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới.

Theo đánh giá của ông Rajat Adhkari, đội ngũ giảng viên của MAACVIET Arena dày dạn chuyên môn và kinh nghiệm sư phạm.đã có nhiều năm kinh nghiệm làm dich vu seo, như thiet ke web gia re, hoặc có những bài viết về tao blog giúp các học viên thấy gần gũi hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét