Munu Ngang

Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Giới thiệu công ty người tiên phong

Công ty TNHH Người Tiên Phong (PIONEER COMPANY LIMITED) được thành lập từ năm 2006 với mục đích nghiên cứu ứng dụng các công nghệ mới và sản phẩm mới trong lĩnh vực xây dựng và nội thất.

Hiện nay, Pioneer đang tập trung phát triển theo hướng cung cấp thiết bị gia công xử lý cốt thép cho xây dựng dân dụng và công trình cầu đường. Đặc biệt, chúng tôi đang phát triển dịch vụ nối cốt thép bằng ống nối tiện ren cho các dự án Nhà cao tầng và Công trình xây dựng cầu. 


Công nghệ mới về nối cốt thép là một công nghệ văn minh, đáp ứng tốt các yêu cầu kỹ thuật, đồng thời mang lại lợi ích cho Chủ đầu tư, Nhà thầu xây dựng và cho toàn xã hội. Cùng với sự phát triển chung của các công nghệ xây dựng tiên tiến đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam hiện nay, công nghệ nối cốt thép sẽ góp phần đáng kể vào việc nâng cao chất lượng công trình, rút ngắn thời gian thi công và tăng cường hiệu quả đầu tư của các Dự án. Với việc chính thức ban hành tiêu chuẩn về thiết kế, thi công, nghiệm thu, công nghệ nối cốt thép sẽ được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam trong thời gian tới.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công công trình, các kỹ sư thuộc Công ty PIONEER CO., LTD đã nghiên cứu và phát triển may tien ren chun dauứng dụng các công nghệ noi cot thep tại Việt Nam. Các công nghệ may tien ren con đã được áp dụng rộng rãi trên thế giới và đã được chứng minh tính khả thi về kỹ thuật qua nhiều công trình thực tế. 

Ngay từ buổi đầu tiên thành lập, PIONEER đã lựa chọn Viện Hàn Lâm Nghiên Cứu Nhà Cao Tầng Bắc Kinh (CABR - China Academy Building Research) làm đối tác giúp đỡ chúng tôi về mặt công nghệ ong noi ren. CABR cũng là đơn vị chủ biên soạn thảo bộ tiêu chuẩn liên quan đến Công nghệ ong noi thep bằng thiet tao ren. Do đó, PIONEER đã và đang được thừa hưởng những thành quả nghiên cứu về công nghệ, đồng thời ứng dụng và chuyển giao cho các đơn vị trong nước giúp nâng cao chất lượng công trình, giảm giá thành sản xuất.

Hiện nay, PIONEER đã chính thức đưa vào sản xuất ống noi thep - Made in Việt Nam san phẩm noi ren chất lượng cao đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Chất lượng sản phẩm ống nối thép đạt chất lượng quy định theo các tiêu chuẩn Việt Nam TCVN8163:2009, Tiêu chuẩn Trung Quốc JG163-2004, JGJ171-2005, Tiêu chuẩn Mỹ AC133, ACI318m-05, ACI349-2001, Tiêu chuẩn Anh BS8110:1997, Tiêu chuẩn Đức DIN1045, v.v... và đã được kiểm chứng bởi các tổ chức đánh giá độc lập có uy tín.

PIONEER không ngừng nghiên cứu, thử nghiệm tìm kiếm các chủng loại dau neo thep mác thép tốt nhất, giới thiệu với khách hàng những mẫu may buoc thep có chất lượng ngày càng cao, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng may can ren va may tien ren trong công trình. Các sản phẩm được xuất ra thị trường đều được đóng trong báo bì có nhãn hiệu rõ ràng, trên thân mỗi sản phẩm đều đóng các số hiệu nhận biết lô hàng hóa và tên công ty để tránh hàng giả, kém chất lượng.

 Đến với Công ty chúng tôi, Quý khách hàng sẽ được hài lòng với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét